Giữa hỗn mang những biến tấu đa chiều, lấy cảm hứng từ sự thư dung, lịch duyệt, Orchid đã chạm khắc vẻ đẹp thanh tao và tính nữ đơn thuần tạo nên thật nhiều cung bậc khác lạ. Bằng thể thức thăng hoa tột cùng của thời trang để lột tả và khắc họa chân dung người phụ nữ hiện đại. 
 

20240626_earJA9PI.JPG

 
Mượn ngôn ngữ thời trang để từng bước hiện thực hóa nên dung nhan và vẻ đẹp đầy nội tâm, sự hiện diện của BST “CHARMING BEAUTY” như một điểm kết tinh hoàn hảo giữa các thế cực của cảm xúc. Sức mạnh từ sự quyến rũ là kim chỉ nam cho các nhà thiết kế Orchid sáng tạo nên những thiết kế trong bộ sưu tập lần này. Đôi khi chỉ là sự thay đổi một đường cắt, một họa tiết nhỏ cũng đã đủ làm tròn đầy tinh thần của bộ sưu tập.  
 

20240626_4nxx2pCi.JPG

 

20240626_oTdRNNYg.JPG   20240626_Ny6Ah6KF.JPG

 
Quy tụ các thiết kế hàng đầu ứng dụng kỹ thuật cắt xẻ tinh vi, tạo khối shape ấn tượng cùng việc khai thác các chi tiết gợi hình như vai chờm, đính đá, vặn xoắn, tất cả được kết nối với nhau hoàn hảo để tạo nên đường cong uyển chuyển cho bộ trang phục, tôn vinh vóc dáng cho người mặc. Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn khai thác các gam màu cơ bản như đen, trắng, đỏ và sự tối giản trong form dáng basic nhẹ nhàng đủ để chinh phục cảm quan thị giác ngay từ lần đầu gặp gỡ. 

 
20240626_fuaD9PKo.JPG   20240626_h0NflVyN.JPG 

 

20240626_TJCK89iy.JPG

 
BST “CHARMING BEAUTY” hứa hẹn sẽ là tâm điểm, là sự lựa chọn không thể thiếu cho các Quý cô mộ điệu diện trong những dịp tiệc tùng hay các sự kiện quan trọng.

 

BST đã có mặt đầy đủ trên toàn hệ thống Showroom và các kênh bán hàng Online ngay từ hôm nay. Ghé ngay Showroom gần nhất của Orchid hoặc xem tại https://bit.ly/4eForx7 để sở hữu các items độc quyền từ thương hiệu.

______________

ORCHID - DẪN LỐI THỜI TRANG PHÁI ĐẸP

◼️ Hotline: 0972.359.666

◼️ Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangOrchid/

◼️ Kênh thương mại điện tử:

Lazada Mall: https://s.lazada.vn/s.2ArTZ?cc

Shopee Mall: https://shope.ee/LG8Icbaxm

◼️ Kênh giải trí:

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC3rqZ2JMisKK6xnf55iPjkg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@orchid_fashion